บทสรุป GTA V ตอนที่13 : The Jewel Store Job – the Loud variant

เนื้อหาในบทความนี้เป็นภารกิจ The Jewel Store Job สำหรับทางเลือกแบบแผน A คือบุกเข้าไปปล้นตรงๆ

หลังจากที่เราไปปล้นรถตำรวจมาได้สำเร็จแล้วในเควส Carbine Rifles ให้เราเดินขึ้นไปบนโรงงานเย็บผ้า

เข้าไปในห้อง เราจะเจอผู้ช่วยที่เราเลือกไว้ในการปล้นครั้งนี้ ไมเคิลและเลสเตอร์จะอธิบายแผนการปล้นทั้งหมดให้ฟัง เมื่อฟังจบ เราจะได้บังคับเป็นแฟรงค์กิ้น ให้เราเดินตามไมเคิลลงไปด้านล่าง ขึ้นรถตู้สีดำไป (เราจะได้เป็นคนขับรถตู้) และรอผู้ช่วยอีก 2 คน เดินขึ้นรถมา

The Jewel Store Job - the Loud variant02

ขับรถตรงไปที่ร้านขายเครื่องประดับ โดยระหว่างทางไมเคิลจะพูดเกี่ยวกับความเชื่อใจซึ่งกันและกัน จะทำให้เราปล้นได้สำเร็จ และวิธีที่เราจะมีความเชื่อใจซึ่งกันและกันนั่นเราจะต้องรู้ประวัติของผู้ร่วมงานและเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งไมเคิลก็จะเล่าประวัติของเค้า แล้วตามด้วยแฟรงค์กิ้น และคนอื่นๆต่อไป

The Jewel Store Job - the Loud variant03

เมื่อขับรถมาถึงแถวๆร้านขายเครื่องประดับแล้ว ไมเคิลจะบอกให้แฟรงค์กิ้นไปเตรียมเอามอเตอร์ไซค์มารอได้เลย แล้วเราจะได้บังคับตัวไมเคิลต่อ

ไมเคิลและพวกอีก 2 คน จะบุกเข้ามาในร้านและจะบังคับทุกคนในร้านให้มอบลง **ตรงนี้ถ้าใครเลือกคนที่ไม่เก่งมา อาจจะมีลูกค้าบางคนก่อความวุ่นวายในร้านได้** เมื่อทุกคนอยู่ในความสงบ ให้เรารีบกวาดเครื่องเพชรที่อยู่ในตู้ให้เร็วที่สุด แล้วรีบออกจากร้าน

The Jewel Store Job - the Loud variant04

เราจะเจอแฟรงค์กิ้นรออยู่หน้าร้าน แล้วเราจะได้บังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้น ให้เรารีบขี่มอเตอร์ไซคืออกมาอย่างรวดเร็ว เพื่อหลบหนีการจับกุม โดยขี่ตามเพื่อนอีก 2 คัน มาจนถึงจุดที่เรากระโดดลงมาจากทางด่วน เราจะต้องเลี้ยวเข้าอุโมงค์ที่เชื่อมต่อไปยังท่อด้านขวา ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาตามทาง จนถึงจุดที่มีบันไดเลื่อน ให้เราใช้สกิลของแฟรงค์กิ้น จะทำให้บังคับรถง่ายกว่า ไม่งั้นเราอาจจะตกจากมอเตอร์ไซค์ได้

The Jewel Store Job - the Loud variant05

ขี่มอเตอร์ไซค์จนออกมาจากท่อระบายน้ำ เราจะเจอรถตำรวจดักรออยู่เยอะมาก แล้วเราจะสลับตัวบังคับเป็นไมเคิล ที่ขับรถบรรทุกมารออยู่ก่อนหน้านี้ ให้เราขับรถบรรทุกชนรถตำรวจ ที่จะเข้ามายิงมอเตอร์ไซค์ให้หมด จนไปถึงจุดเป้าหมายสีเหลือง

The Jewel Store Job - the Loud variant06

เมื่อมาถึงจุดเป้าหมายแล้ว เราจะเอามอเตอร์ไซค์ขึ้นรถบรรทุก และขับต่อไปยังจุดจอดรถ เมื่อไปถึงเราจะเจอเลสเตอร์รออยู่ที่นั่นแล้ว และเลสเตอร์จะบอกว่าจะแบ่งส่วนแบ่งให้หลังจากที่ทำการขายของที่ขโมยมาได้แล้ว ตอนนี้ให้ทุกคนแยกย้ายกันไปก่อน ไมเคิลก็จะหันมาบอกกับแฟรงค์กิ้นว่าให้กลับไปก่อน ตัวเค้ามีเรื่องต้องคุยกับเลสเตอร์ต่อ…..จบภารกิจปล้นร้านเครื่องประดับ


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • เก็บเครื่องประดับทั้งหมดภายใน 50 วินาที
  • ขับรถบรรทุกให้ชนรถตำรวจที่พยายามจะเข้ามาให้ได้ทุกคัน
  • เก็บเครื่องประดับทั้งหมด 20 ตู้ (ทั้งหมดนั่นแหละ)

 

Related posts